รับทำเว็บ สมุทรปราการ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดิสเบรคหลัง เฟอร์จูนเนอร์ วีโก้4Wd พรีรันเนอร์ วีโก4x2ตัวเตี้ย  (อ่าน 261268 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

« เมื่อ: 18 กันยายน, 2009, 05:17:59 PM »

ออฟไลน์ ทิดอ๊อด

  • ปลดล๊อกเค้นม้า
  • *
  • กระทู้: 524
    • ดูรายละเอียด


 :T023: :-X

เมื่อท่านขับรถ ตามๆกันไปเมื่อข้างหน้ามีทางแยก และคันหน้าท่านเริ่มแตะเบรคชลอรถไฟเบรครถคันหน้าโชว์ท่านก็แตะเบรคเพื่อชล อตาม แต่เมื่อถึงแยกคันหน้าหยุดรถ แต่ท่านต้องร่อนหลบออกเพราะเบรคเริ่มออกอาการไม่อยู่ หรือเมื่อใช้เบรคหลายๆครั้งเบรคเริ่มเฟดทื่อและอันตรายมาก ที่กร่าวมานี้ท่านเจอหรือไม่ถ้าเจอ ลองโทรมาคุยปรึกษาหารือกันครับ ผมมีวิธีแก้ได้ชงักนักแล 081-866-8683 084-900-6573 ทิดอ๊อด
 ความแตกต่างระหว่างหน้าดิส/หลังดรัม และหน้าดิส/หลังดิส
ดิสหน้า/ดรัม หลัง เมื่อเบรกหน้ารถจะยุบตัวมาก คนขับและคนนั่งจะรู้สึกโน้มตัวไปข้างหน้า เมื่อเบรคกะทันหันคนนั่งเบาะหลังจะกระแทกพนักพิงเบาะหน้าคนนั่งกลางเบาะหลัง อาจทลุมา
แถวคอลโซลได้ ถ้ามีเด็กนั่งเบาะหลังแล้วจำเป็นต้องเบรคแบบรุนแรงกะทันหันอันตรายมากสำหรับเด็กเล็ก
ๆ(ซึ่งซนอีกตั่งหาก)

ดิสหน้า/ดิสหลัง เมื่อเบรคหน้ารถจะยุบน้อยกว่า คนขับคนนั่งจะรู้สึกว่าตัวจะโน้มไปข้างหน้าน้อยมาก คนขับและคนนั่งจะรู้สึกได้ว่าการเขยือบเขยื่อนที่ก้นซึ่งเป็นแรงเฉื่อยต่ำ เหวี่ยงโยน
ตัวน้อย และเมื่อเบรคกะทันหันคนนั่งเบาะหลังอาจตกลงไปที่พื้นรถจะไปกระแทกพนักพิงเบาะหน้าต่ำ
มาก ส่วนนี้ถ้ามีเด็กนั่งเบาะหลัง ปลอดภัยกว่าจากการโยนตัวเมื่อต้องเบรคแบบกะทันหันรุนแรง

เบรค จะควบคุมแรงเบรกจากน้ำหนักกดจากขาเรา เมื่อเริ่มกดแตะเหยียบขาเบรคจะรู้สึกถึงแรงดึง(เบรคที่สมบูรณ์ทุกรุ่นทุก ยี่ห้อ)ต่อไปก็อยู่ที่เราจะเพิ่มแรงกดเพื่อชลอหรือจะให้หยุดการควบคุมจะไม่ เหมือนเบรคดรัมเพ
ราะดิสไม่มีสปิงดึงผ้าเบรคกลับ ดรัมเบรคจะมีสปิงดึงผ้ากลับซึ่งทำให้ลูกสูบยุบตัวน้ำมันในกระบอกเบรคก็จะย้อนกลับเมื
่อเรากดเบรคเราจะควบคุมเบรคไม่ค่อยได้เพราะแรงดึงสปิงจะทำให้ผ้าเบรคเกิดระยะห่างจาน
เบรคตลอดทำให้การควบคุมเบรคจึงไม่มั่มคงแน่นอนเหมือนดิสเบรคครับ

ความไม่ประมาทเริ่มจากรถพร้อมกับหลายๆสถานะการณ์บนท้องถนนซึ่งมีผู้ใช้รถใช้ถนนสารพั
ดแบบตั้งแต่มือใหม่หัดขับ มือใหม่หัดซิ่ง ถ้ายังผมขอเสนอ=




ฝากรูป
ดิสเบรกหลัง พราโด้(รุ่นใหม่) ใส่เฟอร์จูนเนอร์ วีโก้4x4และพรีรันเนอร์ เป็นของเก่ารีบิ้วและทำสีใหม่ ผ้าเบรคดิสเบนดิกหรือผ้าไซเท็ก ผ้าเบรคมือใหม่ ราคา27500บาท (ถ้าผ้าเบรคแท้หรือผ้าอาเคโบโนเพิ่ม1500บาท)ติดสอบถามเพิ่มเติม  ทิดอ๊อด 081-866-8683 084-900-6573  02-712-1508 ทิดเอก081-806-6370
ชมรูปผลงานได้ทางเฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/tidaod.brake/photos_albums



คันนี้ที่หน้าปัด15กม.


มีบังฝุ่น และเบรคมือแยกอิสสระกะเบรคหลัก(ดิส)

โชว้ได้ทั้งด้านนอกและด้านใน

รถตู คอมมิวเตอร์


ดิสเบรคหน้าสมาร์ทขนาด320มม.ชุดเบรคสมาร์ท 1ชุดประกอบด้วย
1.คาริเปอร์1คู่
2.จานเบรค2ใบ
3.แผ่นรองผ้าเบรค
4.สปิงรุนผ้าเบรค
5.ผ้าเบรคแท้โตโยต้า
ราคา16000บาท ของใหม่แกะกล่องทุกชิ้น

แผงบังฝุ่นไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนครับใช้ของเดิมไม่เปลืองตังค์



ดิสเบรคหน้าพราโด340มม.ชุดเบรค1ชุดประกอบด้วย
1.คาริเปอร์1คู่
2.จานเบรค2ใบ
3.แผ่นรองผ้าเบรค
4.สปิงรุนผ้าเบรค
5.ผ้าเบรคแท้โตโยต้า
ราคา32000บาท

ติดต่อสอบถาม 081-866-8683 084-900-6573ทิดอ๊อด 081-806-6370ทิดเอก


ดิสเบรคหลังใส่ขับ2 ล้อ5รู งานแบบเนียนๆไม่ต้องอ๊อกซ์





ล้อเดิมรุ่นเดิมก็ใส่ได้

บรรทุกก็ไม่มีปัญหา


ชุดเบรคมือแยกอิสสระกะเบรคหลัห(ดิส) มีบังฝุ่นพร้อม

โชว์ได้ทั้งด้านหน้าและหลังก็ไม่อายใคร

ชุดดิสเบรคหลังขับ2 ล้อ5รู เป็นของเก่ารีบิ้ว มีผ้าดิสเบรคใหม่เบนดิกหรือไซเท็กให้เลือก ผ้าเบรคมือใหม่ ใช้เวลาติดตั้ง3ชั่วโมง(ไม่ต้องจอดค้างคืนค้างแรม)
สีคาริเปอร์ตามใจท่านชอบสั่งได้ ราคา17500บาท รับประกัน1ปี ฟรีค่าแรง6เดือน

ฝากรูป

เบรคหน้าR32 เจียรจาน ผ้าเบรคใหม่ไซเทค ปลอกดุม พร้อมติดตั้ง ราคา 7000 บาท
ติดสอบถามเพิ่มเติม  ทิดอ๊อด 081-866-8683 084-900-6573  02-712-1508



เบรคหน้าR33 เจียรจาน ผ้าเบรคใหม่ไซเทค ปลอกดุม พร้อมติดตั้ง ราคา 10000 บาท
ติดสอบถามเพิ่มเติม  ทิดอ๊อด 081-866-8683 084-900-6573  02-712-1508



กรองดักน้ำ สิ่งที่ควรมีเพิ่มไว้ในรถดีเซลหลายๆรุ่น ซึ่งปจุบันการออกแบบรถและส่วนประกอบมีการลดต้นทุนจนต้องจัดหาเพิ่มเติมเพื่อให้อายุ
งานไม่สั้นเกินไป
กรองดักน้ำเป็นอุปกรณ์อีกชิ้นที่ถูกลดต้นทุนการผลิตจนเหลือกรองลูกเดียว
แต่ก่อนในรถรุ่นเก่าๆจะมีกรอง2ลูกๆแรกจะทำหน้าที่ดักน้ำ มาลูกที่2จะดักฝุ่นซึ่งในรถรุ่นประจุบันเหลือลูกเดียว การออกแบบใช้วิธีใช้ใส่กรองสั่นลงเพื่อให้มีเนื้อที่ใว้ให้น้ำไม่ถูกดูดเข้าปั้ม
แต่เวลาน้ำมันที่ถูกดูดเข้ามาในตัวกรองน้ำมันและน้ำเข้าทางท่อเดียวกันจะวนปนกันต้อง

มีบ้างส่วนที่หลุดลอดเข้าปั้มเมื่ออุณภูมิร้อนได้ระดับนึง(เครื่องkdจะมีตัวระบายความร้อนก่อนกลับเข้าถ้งน้ำมัน)น้ำและน้ำมันจะรวมตัวกันเป็นยางเหนียวบ้างส่วนจะเกาะที่วาวscvบางส่วนก็เข้าปั้ม ถ้าอยู่ที่วาวscvก็ถอดมาล้างได้แต่ถ้าเข้าปั้มๆราคาหมื่นถ้าซ่อมได้ก็เบ่าหน่อยถ้าซ่อมไม่ได้
กรองดักน้ำ สิ่งที่ควรมีเพิ่มไว้ในรถดีเซลหลายๆรุ่น ซึ่งปจุบันการออกแบบรถและส่วนประกอบมีการลดต้นทุนจนต้องจัดหาเพิ่มเติมเพื่อให้อายุ
งานไม่สั้นเกินไป
กรองดักน้ำเป็นอุปกรณ์อีกชิ้นที่ถูกลดต้นทุนการผลิตจนเหลือกรองลูกเดียว
แต่ก่อนในรถรุ่นเก่าๆจะมีกรอง2ลูกๆแรกจะทำหน้าที่ดักน้ำ มาลูกที่2จะดักฝุ่นซึ่งในรถรุ่นประจุบันเหลือลูกเดียว การออกแบบใช้วิธีใช้ใส่กรองสั่นลงเพื่อให้มีเนื้อที่ใว้ให้น้ำไม่ถูกดูดเข้าปั้ม
แต่เวลาน้ำมันที่ถูกดูดเข้ามาในตัวกรองน้ำมันและน้ำเข้าทางท่อเดียวกันจะวนปนกันต้อง

มีบ้างส่วนที่หลุดลอดเข้าปั้มเมื่ออุณภูมิร้อนได้ระดับนึง(เครื่องkdจะมีตัวระบายความร้อนก่อนกลับเข้าถ้งน้ำมัน)น้ำและน้ำมันจะรวมตัวกันเป็นยางเหนียวบ้างส่วนจะเกาะที่วาวscvบางส่วนก็เข้าปั้ม ถ้าอยู่ที่วาวscvก็ถอดมาล้างได้แต่ถ้าเข้าปั้มๆราคาหมื่นถ้าซ่อมได้ก็เบ่าหน่อยถ้าซ่อมไม่ได้

กรองดักน้ำ อุปกรณ์ควรมีไว้เพื่อไม่ประมาทไม่รู้ว่าวันใดจะเข้าปั้มที่มีน้ำแถมมา
1ชุดประกอบด้วย
ตัวกรอง น๊อต ขายึด สายน้ำมัน แค้มลัด ราคา2000บาท
ติดต่อ 081-866-8683 084-900-6573 ทิดอ๊อด ทิดเอก081-806-6370

เมื่อติดตั้งแล้ว ติดตั้งไม่ยาก





กรองดักน้ำ สิ่งที่ควรมีเพิ่มไว้ในรถดีเซลหลายๆรุ่น ซึ่งปจุบันการออกแบบรถและส่วนประกอบมีการลดต้นทุนจนต้องจัดหาเพิ่มเติมเพื่อให้อายุ
งานไม่สั้นเกินไป
กรองดักน้ำเป็นอุปกรณ์อีกชิ้นที่ถูกลดต้นทุนการผลิตจนเหลือกรองลูกเดียว
แต่ก่อนในรถรุ่นเก่าๆจะมีกรอง2ลูกๆแรกจะทำหน้าที่ดักน้ำ มาลูกที่2จะดักฝุ่นซึ่งในรถรุ่นประจุบันเหลือลูกเดียว การออกแบบใช้วิธีใช้ใส่กรองสั่นลงเพื่อให้มีเนื้อที่ใว้ให้น้ำไม่ถูกดูดเข้าปั้ม
แต่เวลาน้ำมันที่ถูกดูดเข้ามาในตัวกรองน้ำมันและน้ำเข้าทางท่อเดียวกันจะวนปนกันต้องมีบ้างส่วนที่หลุดลอดเข้าปั้มเมื่ออุณภูมิร้อนได้ระดับนึง(เครื่องkdจะมีตัวระบายความร้อนก่อนกลับเข้าถ้งน้ำมัน)น้ำและน้ำมันจะรวมตัวกันเป็นยางเหนียวบ้างส่วนจะเกาะที่วาวscvบางส่วนก็เข้าปั้ม ถ้าอยู่ที่วาวscvก็ถอดมาล้างได้แต่ถ้าเข้าปั้มๆราคาหมื่นถ้าซ่อมได้ก็เบ่าหน่อยถ้าซ่อมไม่ได้

กรองดักน้ำ อุปกรณ์ควรมีไว้เพื่อไม่ประมาทไม่รู้ว่าวันใดจะเข้าปั้มที่มีน้ำแถมมา
1ชุดประกอบด้วย
ตัวกรอง น๊อต ขายึด สายน้ำมัน แค้มลัด ราคา2000บาท
ติดต่อ 081-866-8683 084-900-6573 ทิดอ๊อด ทิดเอก081-806-6370

เมื่อติดตั้งแล้ว ติดตั้งไม่ยาก






« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 ตุลาคม, 2013, 04:45:50 PM โดย ทิดอ๊อด »

« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 22 กันยายน, 2009, 07:55:31 PM »

ออฟไลน์ น้าอิส

  • ประธานทีมงานบริหาร
  • แชมป์สนามแข่ง
  • *
  • กระทู้: 1,836
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ร่ำรวยคับน้า

ของเขาดีจิง จิง ปรึกษาปัญหาเรื่องชุดเบรคได้อย่างละเอียด ไม่หวงวิชา
  choukuay04

« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 03 ตุลาคม, 2009, 12:47:50 PM »

ออฟไลน์ บอยมหาชัย

  • วัยรุ่นตีนผี
  • *
  • กระทู้: 150
    • ดูรายละเอียด
แจ่มมมม ขอบอกว่าหนึบโคตรๆ ((ไอ้คันสีทองนี่มันคุ้นๆนะน้า อยู่นี่กล้าเผยตัวหน่อย อยู่บ้านเก่าต้องซุ้มอ่ะนะ))ใช้ดีตลอดงานจริงๆเบรคได้ดังใจ ต้องพี่ทิดอ็อดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 04 ตุลาคม, 2009, 11:02:37 AM »

ออฟไลน์ A-LEO

  • รอบหดกดไม่ขึ้น
  • *
  • กระทู้: 47
    • ดูรายละเอียด
แจ่มมมม ขอบอกว่าหนึบโคตรๆ ((ไอ้คันสีทองนี่มันคุ้นๆนะน้า อยู่นี่กล้าเผยตัวหน่อย อยู่บ้านเก่าต้องซุ้มอ่ะนะ))ใช้ดีตลอดงานจริงๆเบรคได้ดังใจ ต้องพี่ทิดอ็อดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

รถ คาย ว้าาาาาาาาาาาาาาาาา  choukuay08 choukuay08 choukuay08

« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 08 ตุลาคม, 2009, 06:52:18 PM »

ออฟไลน์ ทิดอ๊อด

  • ปลดล๊อกเค้นม้า
  • *
  • กระทู้: 524
    • ดูรายละเอียด
ขอบคุณทุกๆท่านที่ไว้วางใจครับ


Uploaded with ImageShack.us





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กรกฎาคม, 2010, 05:32:57 PM โดย ทิดอ๊อด »

 





vigo | วีโก้ | รับทำเว็บ


รับทำเว็บ สมุทรปราการ